A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Phù Lưu tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đầu năm học

Thực hiện Văn bản số 861/SGDĐT-KHTC ngày 14/9/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo Tuyên Quang về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học và an toàn giao thông. Ngày 21/9/2020, Trường THPT Phù Lưu phối hợp với Công an huyện Hàm Yên, Huyện đoàn Hàm Yên tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống các tệ nạn xã hội cho tập thể cán bộ giáo viên và hơn 700 em học sinh.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Trần Tiến Dũng - Đội phó đội Cảnh sát giao thông trật tự, đồng chí Bàng Đức Thịnh cán bộ  Đội Điều tra tổng hợp công an huyện Hàm Yên tuyên truyền những kiến thức về Luật giao thông đường bộ; các tệ nạn xã hội, đặc biệt là về tác hại của ma túy. Qua đó, các em học sinh được tìm hiểu thêm về những quy định mới trong luật giao thông, cách xử lý các tình huống phòng tránh và giảm thiểu tai nạn khi tham gia giao thông; hiểu rõ ma túy không chỉ gây hại khủng khiếp cho sức khỏe con người mà nó còn ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của kinh tế, trật tự an ninh, chính trị xã hội.

(Đồng chí Bàng Đức Thịnh, cán bộ Điều tra tổng hợp tuyên truyền về phòng chống các tệ nạn xã hội)

Tại Hội nghị, đại diện cán bộ giáo viên, các em học sinh đã kí cam kết không vi phạm Luật giao thông và các tệ nạn xã hội khác trước sự chứng kiến của Lãnh đạo nhà trường, đại diện Huyện đoàn Hàm Yên, đại diện Công an huyện Hàm Yên. Qua Hội nghị đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của học sinh, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật./.

Một số hình ảnh hoạt động:

Đồng chí Trần Thanh Hải, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Các đại biểu dự Hội nghị

( Đồng chí Trần Tiến Dũng, Đội phó đội Cảnh sát giao thông tuyên truyền về Luật giao thông)

 

(Đại diện Lãnh đạo nhà trường, Huyện đoàn Hàm Yên, Công an huyện Hàm Yên

 chứng kiến các chi đoàn kí cam kết thực hiện)

Âu Thị Huệ - Giáo viên trường THPT Phù Lưu

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan